Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Tự chữa khỏi bệnh ung thư bằng cây lược vàng

Tôi đưa bức thư của chị Nguyễn Thị Nga cán bộ Công ty kim loại màu Thái Nguyên gửi báo Người cao tuổi về việc tự chữa khỏi cho mình căn bệnh ung thư ác tính bằng cây lược vàng về blog của mình để các bạn có dịp qua đây cùng tham khảo


"Trước hết, tôi cảm ơn chân thành tới Báo Người cao tuổi đã đăng bài "Chữa khỏi bệnh ung thư bằng cây Lược vàng" của tác giả Lưu Sĩ Mùi (Báo Thái Nguyên). Bài báo thuật lại chuyện tôi sử dụng Lược vàng để chế ngự ung thư sau khi đã phẫu thuật và hoá trị liệu ở Bệnh viện K Hà Nội hàng năm trời. Sau đó, nhiều độc giả xa gần đã gửi thư, gọi điện đến thăm hỏi, động viên tôi. Tôi xin thuật lại quá trình điều trị bệnh ung thư bằng cây Lược vàng.

Mấy chục năm, tôi công tác ở phòng Hoá nghiệm Công ty Kim loại mầu Thái Nguyên. Bỗng nhiên, tháng 4 năm 2006, tôi thấy người mệt mỏi, kém ăn, kém ngủ, sút cân. Bệnh viện K phát hiện tôi bị u limphô ác tính (hạch ngoại biên). Lúc đầu, bệnh viện từ chối điều trị và khuyên tôi về nhà dùng thuốc nam chữa. Khi đó, tôi hiểu ngầm là y học hiện đại bó tay, khuyên tôi về nhà để cho gia đình chuẩn bị lo "hậu sự". Theo đề nghị tha thiết của con gái tôi, bệnh viện nhận điều trị bằng phẫu thuật. Khi mổ ra, phát hiện trong ổ bụng có rất nhiều hạch. Sau đó, bệnh viện tiến hành 10 đợt hoá trị liệu. Sau 8 tháng liền sử dụng hoá chất chữa bệnh, sức khoẻ tôi càng bị suy kiệt. Đầu tôi rụng hết tóc, thân cao 1,55 mét mà cơ thể chỉ còn lại 29kg (trước đó cơ thể tôi nặng 48kg). Sau khi lâm bệnh phải chữa trị dài ngày, rồi kiệt sức, giấu hết bệnh án, đội tóc giả ra Hội đồng giám định sức khoẻ để xin được về hưu mà không thể chờ đến khi đủ tuổi theo luật nhằm có điều kiện tập trung chữa bệnh.

Đầu năm 2007, nghe tin cây Lược vàng có tác dụng chữa trị được nhiều bệnh, tôi trồng một số cây Lược vàng và nhờ bà con ở phường Tân Lập, thành phố Thái Nguyên cho Lược vàng ăn hàng ngày. Tôi giữ kín việc sử dụng Lược vàng không cho ai hay biết. Thời gian 6 tháng đầu, tôi cứ âm thầm sử dụng Lược vàng với liều lượng nhai sống nuốt tươi 10-12 lá Lược vàng (có hôm tới 15 lá/ngày) với tia hi vọng tự cứu lấy mạng sống bản thân. Hằng ngày, tôi chia số lá đó ra làm 3 lần, nhai trước bữa cơm 15 phút. Không thấy có diễn biến gì khác thường, tôi yên tâm và quyết định tự chữa bệnh với số lượng lá Lược vàng nhiều đến vậy. Sau 6 tháng, tôi ăn giảm xuống còn 3 - 6 lá/ngày. Buổi tối trước khi đi ngủ, tôi uống 1 thìa cà-phê rượu ngâm Lược vàng. Cứ nhai sống lá Lược vàng trong thời gian một tuần thì tôi ngừng nhai một tuần, sau đó lại tiếp tục nhai như vậy rồi lại ngừng một tuần. Cứ như thế, lặp đi lặp lại hằng ngày liên tục từ giữa năm 2007 đến nay, tôi đã uống rượu Lược vàng liên tục hằng ngày.

Rượu Lược vàng, tôi tự làm lấy bằng các vòi và thân cây Lược vàng ngâm vào rượu 40 độ được nấu từ gạo nếp. Ngọn cây Lược vàng và ngọn của chồi nhánh tôi cắt ra trồng lại. Sử dụng Lược vàng được một thời gian, tôi đã cảm nhận được những hiệu quả trông thấy như: 1/ăn uống ngon miệng, do nhuận tràng. Trước đó, tôi đã bị táo bón kéo dài do hoá trị liệu nhiều đợt. 2/Đã chữa khỏi bệnh viêm họng mạn tính, do nhiều năm liền làm việc trong môi trường độc hại của các hoá chất chì, kẽm, thiếc v.v... 3/ Điều đặc biệt là nhờ Lược vàng, vết mổ của tôi đã lành lặn. Tôi dị ứng với chỉ tự tiêu, nên mỗi khi có một đầu chỉ đùn ra ngoài, sau khi bác sĩ lấy đi, thì vết thương được liền lại rất nhanh và để lại sẹo không rõ ràng. 4/ Sau 6 tháng tự chữa trị bằng Lược vàng, tóc tôi bắt đầu mọc trở lại. Một năm sau, bộ tóc tôi hoàn toàn trở lại như thời con gái (ảnh).

Trong quá trình tự chữa bệnh bằng Lược vàng như vậy, cứ 6 tháng một lần tôi lại xuống Bệnh viện K kiểm tra. Kết quả kiểm tra cuối năm 2007, bệnh viện kết luận bệnh tôi ổn định.

Về ăn uống trong thời gian chữa bệnh, tôi luôn thực hiện lời bác sĩ căn dặn: "Suốt đời kiêng dùng vi-ta-min B12, sâm nhung, trứng vịt lộn". Bây giờ, tôi có thể dùng các thứ đó bình thường. Tôi thích uống nước chè xanh. Trong suốt thời gian dùng Lược vàng để trị bệnh ung thư đến nay, tôi không sử dụng tới bất kì một loại thuốc điều trị nào khác, kể cả sinh tố. Chỉ dùng thảo dược Lược vàng, ăn uống bình thường, kết hợp vận động hàng ngày. Tôi duy trì vẩy tay theo bài tập "Đạt Ma Dịch cân kinh" (Báo Người cao tuổi đăng). Tập vẩy tay 1.800 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng. Khi khoẻ lên, tôi theo chị em luyện tập đi bộ hằng ngày.

Sau phẫu thuật và hoá trị liệu, cơ thể tôi chỉ còn bộ xương bọc da, bộ tóc trên đầu rụng sạch. Một sự thật hiển nhiên, chỉ duy nhất dùng cây Lược vàng đã giúp tôi khỏi bệnh hiểm nghèo và khoẻ mạnh như hôm nay. Tôi tha thiết mong các nhà khoa học để tâm nghiên cứu tác nhân nào đó trong cây Lược vàng đã chế ngự được bệnh ung thư và giúp nâng cao sức khoẻ con người.

Nguyễn Thị Nga


1 nhận xét:

nguyễn thy anh nói...

cẩn thận!
bài này sẽ gây ngộ nhận về các phương pháp điều trị không khoa học thường lưu hành ở các vùng xâu vùng xa . . nếu chị này hòan tòan không điều trị hóa chất và xạ , , thì có thể xem xét khả năng của cây lược vàng, nhưng chị đã điều trị đủ và các triệu chứng của chị cũng chỉ là của hóa trị ung thư, ai cũng gập. Nên, không thể khoe cây lược vàng là thần dược.
ở thành phố HCM, bệnh giống như của chị viện truyền máu và huyết học chữa ổn định rất nhiều
bác sĩ nguyễn thy anh